Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

1 vài chủ đề trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi tại nhà cho bé.

Ở Việt Nam, sinh nhật thứ nhất của đứa bé được gọi là tiệc thôi nôi. Vì là sinh nhật đầu đời nên việc lên ý tưởng để có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo là vô cùng quan trọng. Sau đây là một số gợi ý trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé con tại nhà mà các mẹ có thể tìm hiểu thêm .

Một là - Tổ chức buổi cắm trại:

Nghe qua bạn sẽ thấy khá lạ nhưng cắm trại ngay trong nhà vào bữa tiệc thôi nôi của các bé là một ý tưởng độc đáo. Chỉ cần có một mảnh vải lớn và bốn thanh gỗ là các mẹ có thể tạo thành một túp lều nho nhỏ để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé. Ta có thể sử dụng thêm các phụ kiện sinh nhật cho bé khác như bàn tiệc nho nhỏ, mũ sinh nhật và nến sinh nhật để trang trí cho bữa tiệc thêm lộng lẫy.

Tổ chức sinh nhật cho bé


Ý tưởng thứ 2- Tổ chức một sinh nhật bong bóng :

Bất cứ đứa bé nào cũng đều thích chơi đùa với những quả bóng bay đầy màu sắc. vì vậy các mẹ nên tìm mua những loại bong sinh nhat phù hợp để tạo thành một backdrop tuyệt đẹp cho buổi tiệc sinh nhật của bé, hoặc bạn có thể sử dụng bóng sinh nhật để tạo một chiếc cổng vòm đặt ngay sau bàn tiệc.

Một ý tưởng khác với trái bóng là bạn sử dụng các quả bóng bay nhỏ cùng màu sắc bữa tiệc sau đó buộc dây ruy băng vào từng quả bóng bay và thả trôi chúng lên trần nhà.

Ý tưởng thứ 3- Nông trại xanh:

Với ý tưởng này khá dễ làm và độc đáo, bạn có thể chọn tông màu xanh hoặc nâu cho những phụ kiện trang trí sinh nhật. Một chiếc bàn tiệc với các bó rơm, vườn rau xanh, đặt xung quanh vài con vật nuôi đáng yêu.

Sử dụng những chiếc kẹo hình hoa quả, trái táo làm đồ ăn nhẹ trong bữa tiệc, các bé sẽ thoải mái vui chơi trong không gian bữa tiệc như vậy.

4 là- Thế giới cổ tích:

Bạn cần chọn một câu chuyện cổ tích mà bé thích nhất, nhất là các câu chuyện về hoàng tử và công chúa, sau đó cho các con hoá thân thành hoàng tử hoặc công chúa trong câu chuyện ấy. Những phụ kiện trang trí sinh nhật như nến sinh nhật , bóng bay, bánh gato theo chủ đề cổ tích rất dễ tìm mua, những mẹ có thể mua nhưng phụ kiện bán sẵn này tại shopnghethuat.com.vn để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho các con thêm lộng lẫy như trong cổ tích,.

Thế giới cổ tích, chủ đề trang trí sinh nhật cho bé

Thứ 5- Thế giới động vật

Với ý tưởng này, bạn sẽ tiến hành trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho các bé bằng cách in một backdrop thật lớn với hình các con thú ngộ nghĩnh dễ thưỡng với bé. Cũng có thể thiết kế backdrop giống một cuộc diễu hành của những con thú chẳng hạn, những loại bánh gato, cupcake hay nhưng viên kẹo dẻo cũng được chuẩn bị cùng chủ đề động vật.

Gợi ý 1 số đồ ăn nhẹ khác các mẹ có thể tìm kiếm như sữa, salad, bánh mì sandwich hay các loại đồ ăn dễ tiêu hóa khác.

Ngoài các ý tưởng trên, dựa vào mỗi tích cách, sở thích mà các con mà sẽ có một bữa tiệc thôi nôi theo cách của riêng mình, các mẹ có thể kết hợp nhiều ý tưởng thêm nhiều chủ đề độc đáo khác để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho các bé thật lung linh.

http://diennuocaz.blogspot.com/2017/03/trang-tri-sinh-nhat-thoi-noi-cho-be.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét