Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

5 cách làm sạch đồ chơi cho bé đơn giản nhất.

Các bé luôn cầm nắm sau đó đưa những món đồ chơi vào miệng. Chính vì vậy, vi khuẩn có thể xâm nhập đi vào cơ thể bé. Để giảm khả năng mắc bệnh, hãy giữ những món đồ chơi thật sạch bằng những cách sau:

Cách thứ nhất - Làm sạch bằng thuốc muối.


>>> Có thể bạn cần- Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé an toàn, đẹp mắt, giá chỉ từ 90k

Tất cả những gì bạn phải làm là làm tan khoảng 4 muỗng canh thuốc muối trong 1 cốc nước. Tiếp theo hãy lau những món đồ chơi của các con bằng một miếng bọt biển, rồi rửa sạch bằng nước, sau đó phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

5 cách làm sạch đồ chơi cho bé đơn giản nhất.


Cách thứ hai - Dùng xà phòng thơm.

Lúc các con của bạn tắm xong, cần dùng nước xà phòng thơm để rửa những món đồ chơi cho các bé . Xà phòng có tác dụng giúp làm sạch nhẹ nhàng rồi loại bỏ bụi từ đồ chơi .

>>> Mua Fidget Cube hàng chất lượng, test hàng thoải mái, giá chỉ từ 150k.

Cách 3- Làm sạch bằng giấm trắng.

Các bậc cha mẹ nên dùng giấm trắng để lau sạch rồi khử trùng những món đồ chơi của các con . Giấm trắng là một trong vài cách tự nhiên rất tốt, chỉ cần nhỏ một vài giọt giấm trắng với một bát nước rồi ngâm những món đồ chơi trong 10 phút, sau đó rửa sạch và hong khô.

5 cách làm sạch đồ chơi cho bé đơn giản nhất 2


- Xem thêm- Bóng trang trí sinh nhật cho bé đẹp lộng lẫy chỉ từ 90 000đ.

Cách 4 - Sử dụng nước chanh.

Để loại bỏ bụi bẩn từ những món đồ chơi của các bé, cần chuẩn bị một ít nước chanh hòa vào chậu nước và ngâm đồ chơi của các con, nước chanh sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn từ đồ chơi nhồi bông.

5- Làm sạch bằng rượu.

Rượu hòa với nước được sử dụng để rửa đồ chơi của các con, Rượu sẽ làm đồ chơi của các con sáng sạch làm sạch các vết bẩn cứng đầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét