Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn quà cho bé ngày sinh nhật

Mỗi dịp sinh nhật của con yêu là các bậc cha mẹ luôn băn khoăn về món đồ tặng cho các con. Dưới đây là 1 số gợi ý cho các bậc phụ huynh lúc lựa chọn quà tặng cho con cái trong ngày sinh nhật.


1 - Đồ chơi món quà số 1 :

Những món đồ chơi luôn là sự chọn lựa đầu tiên của cha mẹ khi mua quà sinh nhật cho các bé. Với tính cách của các bé, thì bé nào cũng thích sở hữu thật nhiều loại đồ chơi. Chính vì thế một set những món đồ chơi búp bê sẽ là một món quà được yêu thích đầu tiên.

>>>Phần tin quảng cáo: Phu kien trang tri sinh nhat đẹp lộng lẫy chỉ từ 90 000đ tại Shopnghethuat.com.vn

Chơi búp bê giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo và kích thích sự vận động. Thêm vào đó có rất nhiều đồ chơi khác như bộ đồ chơi nấu ăn, bộ đồ chơi trang điểm, bộ những món đồ chơi làm kem,…đây đều là các phần quà mà bất kỳ bé gái nào cũng yêu thích .

1 - Đồ chơi món quà số 1 :


2 - Trang phục:

Đối với trẻ em đặc biệt là các bé gái luôn muốn có nhiều đồ đẹp để diện khi đi chơi và đi học. Nếu là bé gái, hầu hết các bé đều sẽ thích những chiếc váy điệu đà, nếu lựa chọn váy cho các bé , ta nên lựa chọn các tông màu sáng, đặc biệt là những màu sắc mà các bé yêu thích. Các bé gái thường thích những màu sắc như hồng, đỏ, cam, trắng và các chiếc váy như công chúa được thiết kế lộng lẫy.

3 - Truyện tranh/ sách tô màu:
Các bé gái độ tuổi 4-5 tuổi đã bắt đầu có sở thích xem truyện và tô màu. Đây là một cách phát triển tư duy cho bé rất tốt. Ta có thể mua tặng các con các tập truyện tranh nhiều mắc sắc, nội dung yêu thích và có ý nghĩa giáo dục.

Sách tô màu ta nên chọn những sách có hình ảnh lớn vì các con còn nhỏ, khá khó để tô những hình có quá nhiều chi tiết phức tạp, sách nên có các hình ảnh đồ vật, con vật gần gũi quen thuộc với các bé .

>>> Tham khảo cách lựa chọn phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp lộng lẫy

4 - Chuyến đi dã ngoại gia đình:

Trẻ nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới những khu vui chơi giải trí. Cha mẹ nên sắp xếp thời gian để đưa bé tới công viên, có thể đi xa một chút hoặc lên kế hoạch như một chuyến dã ngoại gia đình. Điều này vừa giúp các bé cảm thấy hạnh phúc, lại giúp siết chặt thêm tình cảm gia đình.
Chuyến đi dã ngoại gia đình:

5 - Balo đi học:

Những bé gái thường hay thích mình có những chiếc túi hay ba lô, cặp sách nhỏ xinh xắn, vậy tại sao ta bạn không thực hiện ước mơ của bé qua những món quà sinh nhật cho các bé. Các con chắc hẳn sẽ rất thích một chiếc túi nhỏ xinh điệu đà để diện cùng với váy công chúa. Thêm vào đó túi, ba lô cũng là vật dụng tiện lợi để các bé có thể đựng kẹp tóc, lược, gương khi đi chơi.

>>> Các trò chơi đơn giản cho bé trong tiệc sinh nhật

Ngoài ra còn rất nhiều quà tặng độc đáo khác, tùy thuộc vào sở thích của các con để lựa chọn những món quà bất ngờ, ý nghĩa dành tặng cho bé buổi sinh nhật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét