Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi lắp đặt điện nước

Ngày hôm nay, Điện Nước AZ Hà Nội sẽ đưa ra một số lưu ý trong quá trình thi công lắp đặt điện dân dụng đảm bảo an toàn để thợ lắp đặt điện nước tìm hiểu thêm!

Nói qua, Điện Nước AZ Hà Nội là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công điện nước tại tại nhà hà nội, với trình độ tay nghề cao, công nghệ hiện đại trung tâm đã sửa chữa hàng ngàn hệ thống điện nước lớn bé tại các quận huyện thành phố Hà Nội.

Các chú ý nếu thiết kế lắp đặt mô hình điện nước nhà dân.

Bên cạnh việc luôn phải có bản thiết kế kỹ thuật, phải bố trí mô hình điện cho hợp lý với yêu cầu dùng, cũng như thỏa mãn với những tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn nhất cho hệ thống. Chính vì vậy nếu lắp đặt điện dân dụng cần đặc biệt những điểm sau:

Những lưu ý khi lắp đặt điện nước

dùng ống PVC-Vega âm sàn bê tông, ống ruột gà âm trong dầm bê tông. các phố ống được thiết kế lắp đặt.

nếu sàn đã lắp đặt được một lớp thép và lắp dựng xong thép dầm. nếu đổ bê tông sàn phải có người trực để xử lý nếu có trục trặc như: dẹp ống, bể ống, mất liên kết...

Bài viết liên quan: http://diennuocaz.com/thi-cong-lap-dat-su-a-chua-dien-nuoc-tai-quan-tay-ho--23.html

những những phố dây dẫn điện, phải được bao bọc bằng ống ruột gà và âm trong tường. đối với những vị trí có từ 3 ống ruột gà trở lên thì phải đóng lưới thép chu đáo trước nếu thi công công tác tô tường.

Sau khi tô xong tường và sàn luôn tư vấn thiết kế hệ thống thông ống điện và kéo dây. tại mọi vị trí nối dây dẫn điện, phải nối buộc cẩn thận đúng kỹ thuật và được quấn chu đáo bằng băng keo đen chuyên dụng.

tất cả mối nối dây chỉ được chấp hành tại hộp đèn, tủ điện, hộp ổ cắm và hộp công tắc, không được nối dây trong ống.

Trước khi lắp đặt điện, cần phải kiểm tra dây xem có thông mạch, có bị chạm chập trong quá trình kéo dây ko, độ cách điện giữa các dây dẫn, độ rò rỉ dòng điện...



- một vài chú ý kỹ thuật khi thiết kế lắp đặt hệ thống điện dân dụng:

tất cả ổ cắm trong những phòng đều được lắp ở cao độ 0.3m (tính từ cao độ hoàn chỉnh ).

mọi công tắc được lắp ở cao độ 1.4m

Đáy tủ điện cách mặt nền hoàn chỉnh 1.4m

Ổ cắm máy giặt sử dụng loại chống thấm cách nền hoàn chỉnh 1.2

- Sau nếu thiết kế vật tư điện hoàn thành thì kiểm tra vận hành thử, sử dụng Amper kẹp rõ ràng dòng từng pha, sau đó cân chỉnh dòng pha nhằm cam kết sự cân bằng pha trong hệ thống .


- Sau nếu lắp đặt xong những vật tư vào tủ điện, phải kiểm tra độ cách điện, dòng rò ra vỏ tủ, bảo đảm an tâm điện và thiết bị điện

http://diennuocaz.blogspot.com/2016/11/sua-chua-dien-nuoc-tai-quan-cau-giay.html
http://diennuocaz.blogspot.com/2016/11/cach-ve-sinh-sau-thi-cong-dien-nuoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét