Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Thi công, lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Văn Miếu

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại văn miếu. Điện Nước AZ Hà Nội chuyên thi công lắp đặt sửa chữa điện nước tại Văn Miếu nói riêng và sửa chữa điện nước tại Ba Đình nói chung.

Tất cả dịch vụ điện nước chúng tôi thi công đều đảm bảo các tiêu chí sau:


  • Uy tín: chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện nước tại văn Miếu. Mọi dịch vụ của chúng tôi đều có hóa đơn VAT và phiếu bảo hành. tuyệt đối uy tín với khách hàng.
  • Chất lượng: đội ngũ thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi đều là những nhân viên có tay nghề cao và làm việc thực tế lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước. Mọi dịch vụ chúng tôi thi công đều hết sức tỉ mỉ. Cam kết gắn trách nhiệm trong từng công việc dù là nhỏ nhất.
  • Giá rẻ: Các vật tư chúng tôi cung cấp đều là chính hãng nhập trực tiếp tại kho, không mất chi phí quản lý, giúp tiết kiệm chi phí cho chúng tôi và giảm chi phí dịch vụ cho khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ của Điện Nước AZ Hà Nội - vui lòng liên hệ:
Hotline: 0914 8668 58 hoặc 081 8668 58 . Luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào.
sửa chữa điện nước tại văn miếu

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Văn Miếu của chúng tôi như sau:

  1. Thi công,lắp đặt, sửa chữa điện nước nhà dân, văn phòng, công ty, nhà máy, khách sạn.
  2. Thi công, hoàn thiện công trình điện nước lớn nhỏ.
  3. Cung cấp vật tư cho các dịch vụ điện nước, công trình điện nước.
  4. Nhận thầu nhân công cho các công trình.

 Bên cạnh việc sửa chữa điện nước tại Văn Miếu chúng tôi còn nhận:

  • thi công, lắp đặt, sửa chữa điều hòa tại văn miếu.
  • lắp đặt, sửa chữa camera tại văn miếu.
  • bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt bình nóng lạnh tại văn miếu.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
SĐT- 0914 8668 58 hoặc 0981 8668 58
Website: diennuocaz.com
Email: dichvudiennuocaz@gmail.com
Văn phòng: Ngọc Khánh - Ba Đình -Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét