Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Thi công, lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ. Thợ sửa chữa điện nước tại Cầu Giấy của chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt, sửa chữa điện nước tại khu vực Lê Đức Thọ.

Nhiều năm qua chúng tôi chuyên thi công dịch vụ sửa chữa điện nước tại Cầu Giấy nói chung và dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ, Cầu Giấy nói riêng. Mỗi dịch vụ chúng tôi thi công đều được đảm bảo từ chất lượng cho đến thời gian hoàn thành, cũng như giá cả luôn là phù hợp nhất để mang đến sự uy tín cho khách hàng.

Lưu ý: khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ, khách hàng luôn nhận được hóa đơn VAT. Phiếu bảo hành của trung tâm.

Mọi thông tin xin liên hệ: Mr.Hiếu-SĐ- 0914 8668 58 hoặc 0981 8668 58

Bất cứ thắc mắc nào của khách hàng về dịch vụ sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ đều được chúng tôi tư vấn hỗ trợ một cách nhanh nhất, tốt nhất.
Sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ,Cầu Giấy

Các dịch vụ thi công tại Lê Đức Thọ như sau:

thi cong dien nuoc công trình:
  • chúng tôi thi công tất cả các công trình lớn nhỏ công trình nhà dân, các công trình chung cư, văn phòng công ty,..
  • Thi công công trình điện nước theo bản vẽ, thiết kế có sẵn hoặc tự thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
  • Nhận hoàn thiện các công trình điện nước dở dang.
  • Sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ, chúng tôi chuyên sửa chữa điện nước tại nhà khu vực Lê Đức Thọ.

Sửa chữa điện nước nhà dân, văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn...
  • Sử chữa điện dân dụng, điện ba pha,
  • Sửa các hệ thống điện ngầm, điện nổi...
  • Sửa chữa các hệ thống đường nước bị rò rỉ, dập vỡ..

Lắp đặt điện nước tại Lê Đức Thọ.
  • Ngoài việc sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ, chúng tôi chuyên lắp đặt điện nước nhà dân, lắp đặt điện nước nhà hàng, khách sạn, văn phòng..
  • Lắp mới các hệ thống điện: dây điện, ổ cắm điện, các thiết bị đèn điện..
  • Lắp đặt các hệ thống đường nước: ống nước, các thiết bị nhà tắm...

Đặc biệt chúng tôi nhận: Bảo trì toàn bộ hệ thống điện nước 365 ngày cho nhà dân, văn phòng, công ty...và bất kỳ khách hàng nào có yêu cầu.
  • Toàn bộ hệ thống điện nước của khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ hàng tháng hoặc mỗi năm tùy theo yêu cầu. Trong thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất kỳ sự cố nào xảy ra theo kiểu tự phát ( không có sự phá hoại từ bên ngoài) sẽ được chúng tôi khắc phục xử lý hoàn toàn miễn phí...
  • Để sử dụng dịch vụ này xin liên hệ: 0914 8668 58 để được hỗ trợ tốt nhất
Sửa chữa điện nước tại Lê Đức Thọ,Cầu Giấy 1

Bên cạnh những dịch vụ như: lắp đặt điện nước, thi công điện nước, sửa chữa điện nước tại lê đức thọ, còn một số dịch vụ khác như:
  • Lắp đặt điều hòa tại lê đức thọ.
  • Lắp đặt mạng LAN tại lê đức thọ.
  • Lắp đặt camera tại Lê Đức Thọ.
Xem thêm: sửa chữa điện nước tại trần phú

Điện Nước AZ Hà Nội – Đảm bảo trách nhiệm trong từng công việc dù là nhỏ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Điện Lạnh AZ Hà Nội:
Hotline: 0914 8668 58 - 0981 8668 58
WEBSITE: diennuocaz.com
GMAIL : dichvudiennuocaz@gmail.com
VĂN PHÒNG : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét