Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Trắng tay do kinh doanh sân bóng đá nhân tạo sai cách.



Thiếu hiểu biết trong đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo và mất trắng

Đầu tư, xây dựng sân bóng đang đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều doanh nhân . vì vậy đã không ít người mặc dù không có hiểu biết nhiều vậy mà bỏ vốn đầu tư sân bóng cỏ nhựa và rồi không còn gì.

Tìm hiểu về:
thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người trên toàn quốc

Khi nói tới kinh doanh, đầu tư lắm rủi ro người ta thường nghĩ ngay tới các sàn nhà đất rất ít người cho rằng việc đầu tư, xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo có thể mất hết.

Dưới đây là 1 trường hợp điển hình lúc đầu tư sân bóng đá. Anh B, một chủ đầu tư sân bóng tại Nghệ An chia sẻ:

Khi thấy mô hinh kinh doanh sân cỏ nhân tạo tại khu vực Hà Nội sôi động, nhiều chủ đầu tư xây dựng sân cỏ nhựa thu về nhiều lợi nhuận, tôi liền nghĩ ngay về Nghệ An chuẩn bị đầu tư sân cỏ nhựa với tư tưởng mình là người hàng đầu lên có thuận lợi cao . Tôi đã bỏ tất cả số tiền sở hữu kết hợp vay mượn thêm khoảng 1 tỷ để lắp đặt hệ thống sân bóng cỏ nhân tạo 7 người ở Hải Dương .

Trắng tay do kinh doanh sân bóng đá nhân tạo sai cách.


Do vốn đầu tư ban đầu lớn và tôi gặp phải sai lầm luôn từ khâu tìm kiếm cỏ nhân tạo, nhằm tiết kiệm số tiền lúc đầu thay vì chọn cỏ nhân tạo chất lượng ca, tôi đã tìm kiếm một công ty cung cấp với giá thấp nhất, hơn nữa lại là 1 công ty tại miền nam. Do việc giao dịch toàn bộ qua mạng, tất cả thông tin về sản phẩm cũng chỉ nhìn qua ảnh, rồi đến lúc nhận cỏ nhân tạo sân bóng cùng là hình ảnh đó nhưng mà chất lượng sản phẩm khác xa so với cỏ nhựa của công ty Nguyễn Gia cung cấp .

Chất lượng kém hơn hẳn nhưng đã mua rồi thỏa thuận qua mạng lên không thể nào bắt đền liên quan đến chất lượng được . Cố bỏ qua để lắp đặt tiếp, thời gian xây dựng thì chậm tiến độ, đến khi hoàn thành đưa vào hoạt động thì người thuê không nhiều, thời gian đầu mỗi ngày cũng được khoảng 4 hoặc 5 đội mượn nhưng càng lâu dần về sau càng ít dần.

Được hơn 1 năm đi vào khai thác doanh thu thu được chỉ đủ lo chi phí mỗi ngày thuê nhân viên kiểm soát , bảo vệ vật tư sân bóng đá cỏ nhân tạo , không làm sao thu hồi vốn đầu tư, mà bên cạnh đó hệ thống sân bóng cỏ nhân tạo đã có hiện tượng xuống cấp, mặt cỏ mất màu dần do sử dụng cỏ nhựa chất lượng thấp.

Tiếp tục duy trì thêm vài tháng nữa thì phải đóng cửa do không mang về lợi nhuận và việc tìm kiếm người để nhượng lại sân bóng cũng khó, toàn bộ chi phí gần 2ty đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo mất hết sau hơn 1 năm kinh doanh....

Ví dụ của anh X chỉ là một trong khá nhiều những chủ đầu tư sân bóng đá mất hết chỉ vì sai lầm trong quá trình đánh giá và lựa chọn công ty cung cấp cỏ nhân tạo dẫn đến thua nỗ hoàn toàn.

Chính vì vậy khi quý khách có nhu cầu đầu tư sân bóng đá thì sẽ phải đánh giá chắc chắn yêu cầu của thị trường, chọn lựa các loại cỏ nhân tạo chất lượng, nói không với làm chỉ vì thấy người ta thành công rồi bắt chước một cách mù quáng.

Hãy phân tích thật kỹ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín nhất, quyết định sáng suốt để trở thành một chủ đầu tư thông minh.

Tìm hiểu về:
cỏ nhân tạo nhập khẩu chất lượng cao


0 nhận xét:

Đăng nhận xét