Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch

Điện Nước AZ Hà Nội- chuyên thi công tất cả các dịch vụ như: sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch, lắp đặt điện nước tại Bùi Xương Trạch, thợ sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch, sửa chữa điều hòa tại Bùi Xương Trạch, và rất nhiều các dịch vụ sửa chữa khác.

Liên hệ: SĐT- Mr.Hiếu: 0981 8668 58 hoặc 0914 8668 58. Hỗ trợ tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

Lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch
Lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch

Đi vào hoạt động đã nhiều năm trung tâm Điện Nước AZ Hà Nội- đã tiến hành thi công lắp đặt rất nhiều các công trình điện nước lớn nhỏ tại Hà Nội, đem đến sự hài lòng sau mỗi công trình cho khách hàng. Bên cạnh đó thợ sửa chữa điện nước của trung tâm cũng hoàn thành tốt các công việc sửa chữa điện nước tại nhà cho nhiều hộ gia đình tại Hà Nội, chúng tôi không ngại ngày đêm, không ngại đường xa thời tiết luôn có mặt khi khách hàng gọi. Nhờ thái độ làm việc tận tình chúng tôi đang dần trở thành đơn vị tin cậy cho khách hàng mỗi khi có sự cố điện nước xảy ra.

Giờ đây với nhiều năm làm việc, và sự không ngừng học hỏi của đội ngũ nhân viên, trung tâm có thể tự tin khắc phục bất sự cố nào, bất cứ lúc nào, tại bất cứ khu vực nào tại Hà Nội, chỉ cần khách hàng gọi chúng tôi sẽ có mặt sau 20 phút. Giúp quý khách sửa chữa bất kì sự cố nào.

Đặc biệt với việc chuyên Lắp đặt, sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch, vì vậy khi bạn sinh sống tại khu vực Bùi Xương Trạch chỉ cần gọi 0981 8668 58, thợ sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch của trung tâm sẽ có mặt ngay và tiến hành sửa chữa, không để bạn phải chờ đợi quá lâu.

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Bùi Xương Trạch như sau:

  • Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, các công trình lớn nhỏ Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân.
  • Thi công điện nước công nghiệp, điện nước theo bản vẽ công trình.
  • Sửa chữa điện nước, sửa ống nước, lắp đặt đường nước mới, thay van vòi nước.
  • Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
  • Sửa chữa điện mạch, điện chìm, điện nổi, điện chấp, cháy, mất điện, đi lại đường dây mới tại Bùi Xương Trạch
  • Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu tại Bùi Xương Trạch
  • Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.
  • Sửa chữa các thiết bị điện như: Sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, sửa chữa điều hòa tại nhà, sửa chữa tủ lạnh, máy bơm nước....

Ngoài ra các thợ sửa chữa điều hòa của trung tâm còn nhận lắp đặt điều hòa tại Bùi Xương Trạch, sửa chữa điều hòa tại Bùi Xương Trạch, bảo dưỡng điều hòa tại Bùi Xương Trạch và rất nhiều các dịch vụ tốt khác.
Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại:

Trung tâm Điện Nước AZ Hà Nội

SĐT:0914 8668 58 - 0981 8668 58
Website: DIENNUOCAZ.COM
Gmail  : dichvudiennuocaz@gmail.com
Văn Phòng : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét