Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa tại Trần Bình quận Cầu Giấy

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Trần Bình, sửa chữa điều hòa tại Trần Bình, lắp đặt điều hòa tại Trần Bình, thợ sửa chữa điều hòa tại nhà tại Trần Bình. Tất cả trong một chỉ cần bạn gọi đến trung tâm Điện Lạnh AZ Hà Nội, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr.Hiếu: SĐT:0914 8668 58 - 0981 8668 58 luôn hỗ trợ tư vấn bất cứ khi nào.
Sửa chữa điều hòa tại Trần Bình
Sửa chữa điều hòa tại Trần Bình

Máy điều hòa ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của con người, mỗi gia đình đều đang cố gắng lắp đặt cho gia đình từ một đến nhiều trước điều hòa nhằm giúp gia đình cũng như trẻ nhỏ có thể sinh hoạt học tập tốt hơn trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Tuy nhiên nếu điều hòa sử dụng trong thời gian dài không được bảo dưỡng sẽ hoạt động không tốt, giảm tuổi thọ của máy và sẽ xảy ra hỏng hóc. Nếu giữ cho máy điều hòa luôn hoạt động ổn định thì bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kì mỗi năm từ một đến 2 lần tùy vào từng loại máy, vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Để bảo dưỡng điều hòa tại Trần Bình bạn hãy liên hệ ngay với trung tâm Điện Lạnh AZ Hà Nội để được đội ngũ thợ sửa chữa điều hòa tại nhà của trung tâm giúp bạn bảo dưỡng trọn gói, bạn sẽ không phải bận tâm bất kì điều gì.

Quá trình bảo dưỡng nhanh gọn, sạch sẽ:

  • Vệ sinh toàn bộ điều hòa: vệ sinh cánh quạt, vỏ máy, cục nóng, cục lạnh...
  • Kiểm tra các linh kiện và thay thế nếu cần thiết
  • Đo lượng gas của máy, nạp bổ sung  gas điều hòa nếu thiết hụt.
  • Tư vấn các loại gas tốt nhất với máy điều hòa.

Còn nếu trong trường hợp xấu nhất điều hòa nhà bạn bị hỏng, bạn cần tìm thợ sửa chữa điều hòa tại nhà. trung tâm sẽ cử các nhân viên có tay nghề cao đến giúp bạn sửa chữa, khắc phục sự cố. Cam kết trung tâm chỉ sửa những theo đúng sự cố không bày việc để lấy tiền khách hàng. Bạn hoàn tâm yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi.
Sửa chữa các sự cố thường gặp như:
  • Sửa điều hòa có điện vào nhưng máy không chạy.
  • Sửa điều hòa bị mất nguồn.
  • Sửa điều hòa chạy lúc lạnh, lúc không lạnh.
  • Sửa điều hòa chạy dồn dập nhưng ko lạnh.
  • Sửa điều hòa chạy nhiệt độ quá lạnh.
  • Sửa điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành.
  • Sửa điều hòa có mùi lạ.
  • .v.v.v.
Mùa hè đến rất gần vậy nên hãy nhanh tay lắp đặt cho gia đình những chiếc điều hòa tốt nhất, giúp cho bạn và gia đình có những giấc ngủ ngon hàng đêm khi cái nóng của mùa hè đến.

Nếu cần tư vấn lắp đặt điều hòa hãy liên hệ với trung tâm, chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt tất cả các loại máy điều hòa. tư vấn cách sử dụng điều hòa hợp lý giúp tiết kiệm điện tăng tuổi thọ của máy...

Để sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ
Trung tâm Điện Nước AZ Hà Nội

SĐT:0914 8668 58 - 0981 8668 58
Website: DIENNUOCAZ.COM
Gmail  : dichvudiennuocaz@gmail.com
Văn Phòng : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài ra: trung tâm còn sửa chữa điện nước tại Trần Bình Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét