Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Chuyên nhận lắp đặt máy giặt tại Hà Nội/ 0981866858

Bạn mới mua máy giặt và mình đang đang tìm 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy giặt?

Trung tâm điện lạnh AZ Hà Nội chuyên nhận lắp đặt sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội
Hotline: 0981866858 hoặc 0914866858
lap dat may giat
Hãy liên hệ ngay với Trung tâm A Z, Trung tâm A Z có các kỹ thuật viên giỏi trong lĩnh vực sửa máy giặt, có lớn năm kinh nghiệm, có khả năng lắp đặt máy giặt tại hà nội của những hãng có đề nghị kỹ thuật lắp đặt cao.
không chỉ cung cấp đội thợ sửa chữa máy giặt tại Hà Nội, bảo dưỡng, lắp đặt máy giặt, trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện nước vì vậy quý khách có nhu cầu thực hiện đường nước cấp, thoát cho máy giặt hoàn toàn có thể yên tâm.
Nhận lắp đặt tất cả các loại máy giặt cửa trên, cửa ngang của hầu hết những hãng Panasonic, Sanyo, Electrolux, LG,…
Nhận sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, tháo gỡ, di chuyển vị trí lắp book máy giặt.
Quý khách tại Hà Nội gọi lắp đặt máy giặt được phục vụ nhanh tại hầu hết những quận huyện, tại hầu hết những ngày trong tuần từ 7h đến 22h hàng ngày kể cả ngày lễ.

NGUYÊN TẮC làm VIÊC CỦA CHÚNG TÔI:

Tư vấn trước khi bắt đầu công việc.
chọn rõ nguyên nhân, xử lý triệt để.
làm việc nhanh chóng và hiệu quả.
chắc chắn an toàn lao động.
giữ gìn cẩn thận máy móc của khách hàng.
đảm bảo thời gian.
Bảo hành miễn phí sau lúc nghiệm thu.

8 lý lo khiến hàng trăm khách hàng lựa lắp đặt máy giặt vào đây

  • các cơ sở lắp đặt máy giặt được bố trí tại khắp các quận huyện, có mặt trong vòng 30 – 45 phút dù mình ở bất cứ đâu.
  • Sự chuyên nghiệp cả trong chuyên môn và giao tiếp, ăn mặc sạch sẽ, ăn nói lịch sự là các gì thợ của trung tâm chúng tôi bắt buộc phải có.
  • Linh kiện và đồ thay thế cho máy giặt đều Cam Kết chính hãng 100%, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.
  • Đặc biệt đối với phương châm làm ăn lâu dài, quy mô lớn vì vậy trung tâm chúng tôi không chặt chém, nghiêm cấm thợ sửa chữa và lắp book có bất cứ 1 hành động gian lận khách hàng. Nếu như phát hiện, mình có thể gọi cho ngay theo đường dây nóng: 0981866858
  • Phục vụ người mua hàng từ 8h sáng đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ.
  • “Năng nhặt chặt bị”, ko từ chối đơn hàng nào dù là nhỏ nhất.
  • không chỉ dịch vụ lắp máy giặt, Trung tâm điện lạnh AZ Hà Nội còn là đơn vị số 1 chuyên cung cấp những dịch vụ tốt như: bảo dưỡng máy giặt; sửa máy giặt… với mức chi phí thấp nhất thị trường Hà Nội.
  • chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp, hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành cho khách hàng có nhu cầu.
xem ngay: BẢNG giá THAY THẾ LINH KIỆN MÁY GIẶT
so-do-lap-dat-may-giat-cua-tren
Sơ đồ lắp book máy giặt cửa trên

Quy trình lắp book máy giặt tại nhà chuyên nghiệp

  1. Mở hộp máy và kiểm tra các thiết bị đi kèm (đối đối với những máy giặt mới mua)
  2. Kiểm tra đường cấp nước, xả nước
  3. Đưa máy giặt tại vị trí cần book
  4. Lắp ống cấp nước và xả nước cho máy giặt
  5. Lắp nguồn điện cho máy giặt
  6. Kiểm tra hoạt động của máy giặt sau khi lắp
so-do-lap-dat-may-giat-cua-ngang
Sơ đồ lắp đặt máy giặt cửa ngang

Đánh chi phí khách hàng về đội lắp book máy giặt vào đây

Anh Luyện sống tại Cầu Giấy cho hay: “Tôi biết tới đội lắp đặt máy giặt của những bạn từ 2 người mình giới thiệu, thật trùng hợp là cả 2 ông đó đều gọi dịch vụ bên bạn và cũng có nhận xét tốt. Bởi vậy tôi rất tin tưởng khi gọi các bạn mà không cần tìm hiểu giá cả. Và quả thực diennuocaz.com đã làm việc tốt, từ cách làm việc tới tác phong giao tiếp của thợ, hầu hết đều chuyên nghiệp. Hy vọng những bạn sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm đó để người dân được nhờ.”
Hãy liên hệ Trung tâm A Z bất cứ lúc nào bạn muốn, dù chỉ là khảo sát chi phí trung tâm chúng tôi vẫn nhiệt tình tư vấn và báo chi phí cụ thể cho mình. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét